เกี่ยวกับซอฟ ปฏิวัติ ของฉัน




ข้อความสำคัญจากจอห์นแอนโทนี่ ดีสิ่งที่ปีจะได้รับค่อนข้างรถไฟเหาะสำหรับเราทุกคน ครั้งแรกที่ผมตั้งออกมาพร้อมกับพันธมิตรทางธุรกิจของฉันที่น่าตื่นตาตื่นใจเดฟที่เราไม่เคยคิดว่าช่วงเวลาหนึ่งที่เราจะส่งผลกระทบต่อวิสัยทัศน์ของเราให้กับผู้ค้าจำนวนมากดังนั้นจุดทั่วทุกมุมโลก ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาเรามีการขยายตัวอยู่ในทีมระดับโลกของเราอยู่แล้วไปยังจุดโดยผมเชื่อว่าเรามีสิ่งที่ดีที่สุดออกมี ผมได้ทำบางอย่างเพื่อนที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งนี้และจะเพลิดเพลินไปกับเวลาของฉันลอยไปทั่วโลกในบางจุดเยี่ยมชมคนที่ฉันใช้เวลามากในการทำงานและการหารือสิ่งที่มี ที่คุณรู้ว่าสัญญาณไบนารีที่ผมสร้างขึ้นและนำเสนอทุกท่านได้มีหุ้นยุติธรรมของเวลาที่น่าตื่นเต้นกว่าปีที่ผ่านมา บนนี้ผมได้รับการพัฒนาซอฟแวร์การซื้อขายอัตโนมัติของฉันซึ่งเกิดจากการค้นหาของฉันอย่างต่อเนื่องเพื่อความสมบูรณ์แบบได้รับล่าช้าหลายครั้งจากการเปิดตัว D ได้ดำเนินการผมและทีมงานมานานและผมรู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาที่จะอธิบายนั้นมีเหตุผล R & แอมป์มี มีปัจจัยหลายประการที่เราได้ถูกบังคับให้ใช้เวลาในการพิจารณาทั้งจากการค้าและมุมนายหน้าเป็น จากมุมมองซื้อขายบริสุทธิ์ที่เราได้สังเกตเห็นข้อ จำกัด โดยธรรมชาติของเครื่องมือทางสถิติที่มีอยู่สามารถใช้ได้เช่น ที่รวมอยู่ในแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 ดังกล่าว ดังนั้นการสร้างซอฟแวร์หลังการทดสอบของเราเองใน C ++ และการสร้างเทียนของเราเองด้วยเห็บราคา (ซึ่งโดยวิธีการที่ไม่สามารถใช้ได้อย่างอิสระ) เป็นวิธีเดียวที่จะไม่เพียง แต่เพิ่มความถูกต้องของผลการดำเนินงานที่ผ่านมา แต่ยังเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งค่าที่ถูกต้องของระบบการซื้อขายของฉัน . นอกจากนี้เราจำเป็นที่จะต้องพิจารณาดำเนินการตามวิธีปัญญาประดิษฐ์ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและสร้างผลกำไรอย่างต่อเนื่องโดยไม่คำนึงถึงสภาพตลาดในปัจจุบัน ปัจจัยเพิ่มเติมรวมถึงการบริหารความเสี่ยง (เช่นทำให้ระบบความปลอดภัยโดยไม่ต้องเสียสละประสิทธิภาพ) จำเป็นที่จะต้องสำรวจเทคนิคการซื้อขายหลายแห่งและทำให้พวกเขาเข้ากันได้กับแต่ละอื่น ๆ เช่นตะแกรงมีกำไรสูงสุดและบันทึกบัญชีสินทรัพย์ภายในกฎความสัมพันธ์ ลักษณะภายนอก (โบรกเกอร์ที่เกี่ยวข้อง) จะต้องได้รับการพิจารณารวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะการแพร่กระจายและเงื่อนไขการเลื่อนหลุดของอัตรากำไรขั้นต้นที่เรียกร้อง องค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้กลายเป็นที่เกี่ยวข้องในช่วงเวลาของการพัฒนารุ่นต่าง ๆ ของระบบของฉันที่จะเหมาะกับความหลากหลายของผู้ใช้ที่มีชนิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งความเสี่ยงของความเชื่อมั่นและความสามารถทางการเงิน ไม่มีความจำเป็นที่จะบอกว่าผม trawled ย่านธุรกิจการเงินที่นี่ในกรุงลอนดอนและยังมีการเชื่อมต่อของฉันจากเวลาของฉันทำงานในนิวยอร์กและเยอรมนีและเพิ่มขนาดของพนักงานที่นี่และใส่กันเป็นทีมของผู้ค้าผู้เชี่ยวชาญนักวิเคราะห์ทางสถิติและผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่จะให้คุณ ทีม JAT ที่คุณรู้ว่ามัน ผมมีความยินดีที่จะนำเสนอสองรุ่นที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดของระบบซื้อขายของฉันหนึ่งสำหรับผู้ใช้ที่มีความเสี่ยงที่ไม่พึงประสงค์ซึ่งคาดว่าจะสร้างระหว่าง 10% และ 15% เป็นรายเดือน (ในขณะที่ค่าเฉลี่ยดังนั้นโปรดจำไว้ว่าบางเดือนก็อาจสร้าง บิตน้อยกว่าหรือบิตมากกว่าช่วงนี้) มีสูงสุดเบิกใช้น้อยกว่า 10% ของสินทรัพย์แต่ละที่ผ่านมา 7 ปีของข้อมูลหลังผ่านการทดสอบและน้อยกว่า 25-30% เมื่อเสียบสินทรัพย์ที่แตกต่างกัน และเป็นหนึ่งในอีกความเสี่ยงรัก (เก็งกำไร) ผู้ใช้ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผลกำไรอย่างน้อย 25% เป็นรายเดือน แต่แน่นอนที่มีสัดส่วนการถือหุ้นมีความเสี่ยงสูง สำหรับวิธีการที่ระบบการทำงานของฉันฉันต้องเพิ่มที่แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติของตัวเอง ในขณะที่ "ปลอดภัย" รุ่นเป็นอย่างสูงที่เลือกในการซื้อขายจะสร้างสร้างได้ถึง 1 ต่อสินทรัพย์ค้าต่อวันและเป้าหมายในระหว่างวันที่ 20 และ 40 จุดในแต่ละครั้ง "การให้ผลสูง" รุ่นสามารถที่จะเรียกระหว่าง 5 และ 10 ต่อการซื้อขายสินทรัพย์ต่อวันกับการใช้ประโยชน์ที่สูงขึ้น แต่ขอบเขตที่ต่ำกว่าในจุด อย่างไรก็ตามทั้งสองรุ่นหลักสำรวจตลาดการตรวจสอบความไร้ประสิทธิภาพราคาผ่านกระบวนการรูปแบบการรับรู้ สำหรับผู้ที่มีอย่างต่อเนื่องถามฉันเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายของฉันและไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มและการกลับรายการตามที่ฉันสามารถตอบว่าวิธีการจดจำรูปแบบของเราคือการไม่ จำกัด รูปแบบการค้าใด ๆ ที่เฉพาะเจาะจง แต่มันจะประมวลผลล้านของข้อมูล (เห็บราคา) และระบุโอกาส (ผ่านการแนะนำของฉัน) ในกรอบเวลาที่แตกต่างกัน หลังจากนั้นเราใช้เทคนิคทางสถิติในการประเมินรูปแบบที่มีค่าอัตราความสำเร็จที่สูงขึ้นกว่าที่ผ่านมา 7 ปี ในขณะที่คุณสามารถดู "เป้าหมาย" ไม่ใช่สิ่งที่คุณกำลังจะได้รับการเสนอจากที่อื่นและฉันรู้ว่ามีอะไรในท่อที่ใดที่ทีมอื่นกำลังทำงานอยู่กับระดับของอัตโนมัติโฟ EA นี้ นี้จึงทำให้ผมลงในงบนี้และขั้นตอนที่น่ากลัวที่ผมเตรียมที่จะใช้ ...... ในขั้นตอนปัจจุบันของโครงการ Forex ที่ฉันต้องการทีมงานทั้งหมดของฉันทุ่มเทให้กับการที่ ระบบเลขฐานสองเป็นอย่างมาก "ตัวเองเพียงพอ" แต่ฉันจะมีทีมงานของผู้ประกอบการค้าที่ทำงานร่วมกับผมเสมอและพยายามปรับปรุงความสำเร็จของสัญญาณบวกห้องด้านหลังตั้งค่าการจัดการกับสถานการณ์การบริการลูกค้าเช่นการสมัคร PayPal และสมาชิกอื่น ๆ . สำหรับเหตุผลที่อธิบายข้างต้นผมต้องดึงเป็นจำนวนมากของพวกเขาเท่าที่ฉันสามารถออกไปจากไบนารีออกจาก "โครงกระดูก" ซึ่งตั้งขึ้นมาจึงจะหมายความว่าตัวเลือกเดียวที่ฉันมีคือการให้สัญญาณฟรี ผมไม่แน่ใจว่าระยะเวลานี้จะเป็นจริง แต่ฉันไม่มีตัวเลือกอื่น ๆ ในขณะนี้ ทีมของฉันเป็นอย่างมากที่สำคัญกับผมและผมก็ไม่สามารถไว้วางใจใด ๆ "คนนอก" ที่มาในการทำงานในด้านของธุรกิจที่ไม่มีฉันคลี่คลายว่าวิธีการทำงานทุกอย่าง สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือนี้ควรแสดงให้คุณเห็นว่าวิธีการที่ผมมีความเชื่อมั่นในการส่งมอบพิเศษระบบ Forex ในหลักสูตรเนื่องจาก ดังนั้นในขณะที่การเข้าถึงจันทร์ที่ 7 กันยายน johnanthonysignals จะฟรีทั้งหมดในอนาคตอันใกล้เพื่อให้เราสามารถทำงานในพื้นที่อื่น ๆ ของธุรกิจของเรา นี้เรารู้สึกว่าเป็นช็อตใหญ่ให้กับอุตสาหกรรม แต่บางสิ่งบางอย่างที่จะช่วยให้หลายพันมากขึ้นจำนวนมากของธุรกิจการค้าที่ได้รับอาจจะอยู่บนขอบของการเข้าร่วมหรือกำลังเงินที่จะเริ่มต้นการซื้อขาย