คำเตือน กระทู้ เกี่ยวกับ ตัวเลือกไบนารี




กระทู้: คำเตือนเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารี คำเตือนเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารี เรียนชุมชน ฉันจุดซื้อขาย Forex ที่ประสบความสำเร็จเป็นเวลาเกือบหนึ่งปีและเมื่อเร็ว ๆ นี้ตัดสินใจที่จะลองการซื้อขายตัวเลือกไบนารี ผมเป็นอย่างดีตระหนักถึงความเสี่ยงเพราะตัวเลือกไบนารีคือการเล่นการพนันกว่าการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง แต่ผมมีเงินสดพิเศษบางอย่างเพื่อให้ฉันเปิดบัญชีกับ OptionBit ซึ่งเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ Binary ตัวเลือกที่สำคัญ สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับตัวเลือกไบนารี (เพิ่มเติม: BO) ผมต้องการที่จะให้คุณแนะนำอย่างรวดเร็ว: BO มักจะมีการหมดอายุของไม่กี่นาที / ชั่วโมงแม้ว่าจะมีตัวเลือกรายสัปดาห์นาที / ชั่วโมงเป็นทั่วไปที่ใช้ คุณเป็นเดิมพันถ้าราคาของสินทรัพย์ (คู่สกุลเงิน, ดัชนีหุ้นสินค้าโภคภัณฑ์) จะลดลงหรือเพิ่มขึ้น ถ้าคุณเรียกตัวเลือกที่คุณเป็นเดิมพันว่าราคาจะเพิ่มขึ้น หากคุณใส่ตัวเลือกที่คุณเป็นเดิมพันว่าราคาจะลดลง สมมติว่าคุณเรียกว่า EUR / USD ตัวเลือกที่มีหมดอายุ 15 นาทีที่ 1.35000 หากราคาได้เพิ่มขึ้นดังกล่าวข้างต้น 1.35000 คุณจะได้กำไร สมมติว่าอัตราการจ่ายเงินเป็น 75% - & gt; ที่มีเดิมพัน $ 100 คุณจะได้รับ $ 75 ในเพียง 15 นาที แต่ถ้าราคาได้ลดลงเพียง 7 $ 100 $ เดิมพันของคุณจะเหลือ กำไร 75% ดังกล่าวในช่วงเวลาสั้น ๆ เสียงที่น่าสนใจมาก แต่ไม่คิดว่าคุณสามารถสร้างรายได้ด้วยตัวเลือกไบนารี & quot; โบรกเกอร์ & quot; เป็นเหมือนคาสิโนเท่านั้นที่เลวร้ายยิ่ง ในจุด FX โบรกเกอร์บางสามารถทางการค้ากับคุณ แต่พวกเขายังสามารถนำการค้าของคุณไปยังธนาคาร กับโบรกเกอร์ BO มีความขัดแย้งของผลประโยชน์โดยตรง ผลกำไรของคุณคือการสูญเสียของพวกเขาดังนั้นพวกเขามี absolutly ความสนใจในการประสบความสำเร็จในระยะยาวของคุณ ฉันยังตะแกรงประสบการณ์ดังนั้นฉันสามารถเป็นครั้งคราว & quot; ทำนาย & quot; การเคลื่อนไหวของสินทรัพย์ไม่กี่ (ปกติ FX คู่) อย่างถูกต้องด้วยความช่วยเหลือของการวิเคราะห์ทางเทคนิค แต่จำไว้เป็นกำไรของฉันได้หายไปสำหรับนายหน้าเร็ว ๆ นี้การจัดการเริ่มต้น ตัวเลือกที่มีความล่าช้าหมดอายุเพื่อให้ค้าที่ทำกำไรได้กลายเป็นหนึ่งในการสูญเสีย มันตลกว่าทุกความล่าช้าทำให้การค้าที่ทำกำไรก่อนหน้านี้ของฉันเป็นผู้แพ้ ผมเขียนถึงและพวกเขาก็ไม่มีคำตอบ ผมเรียก แต่ถูกวางไว้และไม่ได้รับการสนับสนุนใด ๆ ผลกำไรของฉันก็หายไปอันเนื่องมาจากการซื้อขายการจัดการ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะถอนตัวเงินซ้ายซึ่งใช้เวลานานอย่างน่ากลัว ฉันแล้วให้ขึ้นเป็นฉันไม่สามารถได้คำตอบที่เป็นประโยชน์ใด ๆ จาก & quot; การสนับสนุนลูกค้าของ & quot; (เป็นเรื่องตลกมากผมคิดว่าคนนั้นคนนี้นั่งของพวกเขาได้เบาะแสเกี่ยวกับตัวเลือกไม่ได้) ในท้ายที่สุดผมได้รับเงินของฉันมันไม่ได้เป็นจำนวนมากดังนั้นฉันก็ไม่ได้เลวออกเกี่ยวกับเวลารอนาน แต่คิดรอสัปดาห์ที่ผ่านมาจะได้รับจำนวนมากของเงินกลับมาที่ที่คุณต้องการ ผมโชคดีที่ผมเปิดบัญชีของฉันกับเงินจำนวนเล็กน้อย นี่คือประสบการณ์ของฉันกับตัวเลือกไบนารี ฉันยังไม่ได้ลองโบรกเกอร์ BO อื่น ๆ แต่โปรดคนทราบเป็นโบรกเกอร์ BO จะไม่ควบคุม หากคุณมีผลกำไรมากเกินไปพวกเขาได้อย่างง่ายดายสามารถทำกำไรของคุณ คุณไม่สามารถฟ้องพวกเขาไม่มีใครจะช่วยให้คุณ อย่างไรก็ตามผมกำลังมุ่งเน้นไปที่ FX จุดเท่านั้นและถ้าฉันเคยจะมีความต้องการที่จะเล่นการพนันนิด ๆ หน่อย ๆ - ฉันจะชอบคาสิโนท้องถิ่นของฉัน โชคดีที่สุด แก้ไขครั้งล่าสุดโดย JohnCA; 2011/10/08 ที่ 07:01